ที่สุดของความคุ้มกับ โปรแกรมกู๊ดมอร์นิ่ง นิวทริชั่น
(Good Morning Nutrition Subscription Program)
(Good Morning Nutrition Subscription Program)
ระยะเวลาสมัครโปรแกรม 1 ก.ย. 68 - 31 ส.ค. 69
ระยะเวลาสมัครโปรแกรม 1 ก.ย. 68 - 31 ส.ค. 69
เงื่อนไขการร่วมโปรแกรม Subscription 12 เดือน สำหรับผู้ที่สมัครตั้งแต่ 1 ก.ย. 68 - 31 ส.ค. 69
ระยะเวลาสมัครโปรแกรม 1 ก.ย. 68 - 31 ส.ค. 69
ระยะเวลาสมัครโปรแกรม 1 ก.ย. 68 - 31 ส.ค. 69
เงื่อนไขการร่วมโปรแกรม Flex 6 เดือน
เปรียบเทียบ 2 โปรแกรมดังนี้
การชำระเงินอัตโนมัติจะช่วยสนับสนุนให้ลูกค้าบริโภคอย่างต่อเนื่อง และนธอ.มียอดธุรกิจที่มั่นคงในทุกๆเดือน สนับสนุนการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังช่วยลดภาระ นธอ. ในการที่จะต้องไปติดตามให้ลูกค้าซื้อและชำระเงินในทุกเดือนๆ
สามารถเลือกวันตัดบัตร Credit/Debit บัญชีธนาคารได้ แต่ต้องไม่เกินวันที่ 27 ของเดือน โดยระบบจะตัดบัตรจริงในวันถัดไปนับจากวันที่เลือก เช่น เลือกตัดบัตรวันที่ 27 ระบบจะตัดจริงวันที่ 28 ตั้งแต่ 8.00-10.00 น.หรือจนกว่าจะทยอยตัดบัตร/บัญชีสำเร็จ
สามารถสมัครได้ แต่เนื่องจากระบบมีให้เลือกวันตัดบัตร/บัญชี ธนาคาร ได้ระหว่างวันที่ 1 – 27 ของเดือน ดังนั้นยอดสั่งซื้อที่สมัครตั้งแต่วันที่ 27 เป็นต้นไป ระบบจะทำการตัดบัตร/บัญชีธนาคาร ในเดือนถัดไปตามวันที่กำหนดชำระเงินที่เลือกไว้ อย่างไรก็ตาม หากต้องการสมัครหลังวันที่ 27 และต้องการให้ยอดเข้าทันที สามารถสมัครได้ที่แอมเวย์ช็อป และชำระเงินเพื่อสั่งซื้อเดือนแรกของโปรแกรมพร้อมรับสินค้าได้ทันที (กรณีสั่งซื้อหลังวันที่ 27 บนออนไลน์หลังจากวันที่ 25 พ.ย.67 หรือเมื่อระบบชำระทันขึ้นระบบแล้ว สามารถสั่งซื้อได้แบบออนไลน์และชำระทันทีในเดือนแรก และสามารถเลือกวันตัดบัตร/บัญชีได้ตามต้องการในเดือนถัดโดยตัดบัตรที่เลือกต้องไม่เกินวันที่ 27 ทั้งนี้รอประกาศจากทีมเทคโนโลยีอีกครั้ง)
ไม่จำกัดจำนวนชุดต่อรหัสประจำตัว
ได้เพราะเป็นคนละโปรแกรม
GMN Subscription สามารถสมัครได้ทุกช่องทางผ่าน www.amway.co.th แอปพลิเคชั่น Amway Click แอมเวย์ ช็อปทุกสาขา ในกรณีที่สมัครที่แอมเวย์ ช็อป สามารถเลือกชำระเงินและรับสินค้าในเดือนแรกได้เลย แต่ในเดือนถัดๆไปจะเป็นการชำระเงินแบบอัตโนมัติและรับสินค้าตามช่องทางที่เลือกไว้ตอนสมัครครั้งแรก สำหรับ Contact Center สามารถช่วยแนะนำ ABO/M ไปสั่งซื้อในช่องทางข้างตันได้เท่านั้นไม่สามารถสมัครและสั่งซื้อให้ ABO/M ได้
ส่วน GMN Flex สามารถสมัครและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางรวมถึง Contact Center
เนื่องจากการสมัครและสั่งซื้อโปรแกรม GMN และ GMN Plus ต้องทำการสั่งซื้อแบบตัดบัตรเครดิต/เดบิต/บัญชีอัตโนมัติ ซึ่งต้องทำการลงทะเบียนยินยอมให้ตัดบัตรอัตโนมัติ ผ่านทาง www.amway.co.th / Amway Click Application / Amway Shop เท่านั้นถึงจะทำการสมัครและสั่งซื้อได้ จึงไม่สามารถสั่งซื้อผ่าน Contact Center ได้
สามารถเปลี่ยนรสชาติได้เฉพาะโปรตีน ,โพรไบโอติก และ บอดี้คีย์ ทุกเดือนตามเงื่อนไขของบริษัทผ่าน www.amway.co.th ที่หน้า SOP/GOOD MORNING NUTRITION Management หรือติดต่อแอมเวย์ช็อป ทุกสาขา/Amway Contact Center 0-2725-8000
GMN Flex สามารถเปลี่ยนรสชาติได้ก่อนชำระเงิน ภายในสิ้นเดือนของรอบนั้น ๆ
GMN Subscription เปลี่ยนได้อย่างน้อย 3 วันก่อนถึงวันกำหนดชำระเงินหรือวันที่เปลี่ยนแปลงต้องเป็นเดือนเดียวกับที่กำลังจะตัดบัตรเท่านั้น และ Upline สามารถดำเนินการแทนได้
การเปลี่ยนแปลงรสชาติสำหรับผู้ที่เลือกตัดบัตร/บัญชี วันที่ 1- 3 ของเดือน กำหนดวันชำระเงินหรือวันตัดบัตร/บัญชีของคุณเป็นวันที่ 1 หรือ วันที่ 2 หรือ วันที่ 3 โดยต้องทำการเปลี่ยนแปลงในเดือนเดียวกับที่กำลังจะตัดบัตรเท่านั้นและการเปลี่ยนแปลงรสชาติวันดังนี้
การเปลี่ยนแปลงรสชาติสำหรับผู้ที่เลือกตัดบัตร/บัญชี วันที่ 4-27 ของเดือน สามารถแจ้งเปลี่ยนอย่างช้า 3 วันล่วงหน้าก่อนถึงกำหนดวันตัดบัตรที่เลือกไว้ โดยต้องทำการเปลี่ยนแปลงในเดือนเดียวกับที่กำลังจะตัดบัตรเท่านั้น เช่น วันตัดบัตรคือวันที่ 27 ของเดือน จะสามารถเปลี่ยนรสชาติได้ภายในวันที่ 1-24 ของเดือน
ไม่สามารถร่วมกับรายการหรือโปรแกรมส่งเสริมการขายทุกประเภทได้
โปรแกรม GMN Subscription ไม่สามารถผ่อนผันหรือชดเชยได้ทุกกรณี ส่วน GMN Flex สามารถใช้สิทธิ์ผ่อนผันเพื่อไปร่วมโปรโมชั่นเดือนนั้น โดยรายการโปรโมชั่นที่ซื้อต้องมีผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับผลิตภัณฑ์ใน GMN Flex ที่สมัครไว้อย่างน้อย 1 รายการ โดยไม่ต้องสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ใน GMN Flex ที่เหลือในเดือนนั้น จำกัดสิทธิ์การผ่อนผัน 1 ชุดต่อ 1 โปรโมชั่น ต่อ 1 รหัส
ตัวอย่าง : ABO A สมัครชุด GMN Flex ไว้ 1 ชุดโดยซื้อต่อเนื่องมา 2 เดือนแล้ว เดือนที่ 3 มีโปรโมชั่นซื้อโปรตีน 2 ชิ้น รับส่วนลด 20% ABO A จึงใช้สิทธิ์ผ่อนผันการซื้อ GMN Flex สำหรับเดือนนั้นเพื่อไปซื้อโปรโมชั่นโปรตีนแทน โดยไม่ต้องซื้อสินค้าในชุด GMN Flex ตัวอื่นๆ ในเดือนนั้นได้ และเดือนถัดไปสามามรถกลับมาซื้อ GMN Flex ชุดนี้ต่อเป็นครั้งที่ 3 ต่อไป
GMN Subscription และ GMN Flex ในกรณีที่คืนของ จะถือว่าไม่ได้สั่งซื้อตามเงื่อนไข โปรแกรมจะจบลงทันที
GMN Subscription สามารถเปลี่ยนบัตร Credit/Debit/บัญชีธนาคารได้ โดยติดต่อแอมเวย์ช็อป ทุกสาขา หรือ Amway Contact Center 0-2725-8000 (กรณีเปลี่ยนบัตรที่ contact center ต้องเป็นบัตรเครดิตหรือเดบิตที่มีลงทะเบียนในระบบอยู่แล้วเท่านั้น) อย่างน้อย 3 วันก่อนถึงวันกำหนดชำระเงิน โดยสงวนสิทธิ์ให้เจ้าตัวเป็นผู้ดำเนินการเท่านั้น
ส่วน GMN Flex สามารถชำระเงินด้วยตัวเอง รูปแบบใดก็ได้ตามเงื่อนไขของบริษัทในการรับชำระเงิน ส่วนการตัดบัตร Credit/Debit อัตโนมัติ สามารถเปลี่ยนแปลงบัตรได้อย่างน้อย 3 วันก่อนถึงวันกำหนดชำระเงิน
กรณีที่ตัดเงินไม่ผ่าน เพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์สั่งซื่อต่อเนื่อง ระบบจะมีการแจ้งเตือนผ่าน SMS/Line ASC พร้อมแนะนำช่องทางการชำระเงิน ซึ่งจะต้องทำการชำระเงินภายใน 7 วัน แต่ไม่เกินสิ้นเดือน หากไม่สามารถชำระภายในระยะเวลาที่กำหนด ระบบจะยกเลิกโปรแกรมโดยทันที
สามารถเปลี่ยนช่องทางการการรับสินค้าได้ที่ www.amway.co.th / Amway Click หรือติดต่อแอมเวย์ช็อป ทุกสาขา/Amway Contact Center 0-2725-8000 อย่างน้อย 3 วันก่อนถึงวันกำหนดชำระเงิน โดย Upline สามารถดำเนินการแทนได้
ไม่ร่วมรายการ เนื่องจากนิวทริไลท์ซุปผงกลิ่นเห็ดและพริกไทยดำไม่ได้เป็นสินค้าบอดี้คีย์
GMN Subscription สามารถสมัครโปรแกรมได้ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย 67 – 31 ส.ค 69 (ขยายการรับสมัครจากเดิมถึง 31 ส.ค.68) โดยผู้ที่เข้าร่วมโปรแกรมจะสามารถสั่งซื้อได้จนครบโปรแกรม 12 เดือน
GMN Flex สามารถสมัครโปรแกรมได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.68 – 31 ส.ค 69 โดยผู้ที่เข้าร่วมโปรแกรมจะสามารถสั่งซื้อได้จนครบโปรแกรม 6 เดือน
กรณีที่สั่งซื้อครบ 12 เดือนแล้ว โปรแกรมจะหยุดทันที จะไม่มีการต่อโปรแกรมโดยอัตโนมัติหรือสมัครใหม่ได้
กรุณาติดต่อแอมเวย์ช็อป ทุกสาขา หรือ Amway Contact Center 0-2725-8000
ไม่สามารถเปลี่ยนชุดสั่งซื้อระหว่างโปรแกรมได้
เนื่องจากการสมัครและสั่งซื้อโปรแกรม GOOD MORNING NUTRITION และ GOOD MORNING NUTRITION Plus ต้องทำการสั่งซื้อแบบตัดบัตรเครดิต/เดบิต/บัญชีอัตโนมัติ ซึ่งต้องทำการลงทะเบียนยินยอมให้ตัดบัตรอัตโนมัติ ผ่านทาง www.amway.co.th / Amway Click Application / Amway Shop เท่านั้นถึงจะทำการสมัครและสั่งซื้อได้ จึงไม่สามารถสั่งซื้อผ่าน Contact Center ได้
เนื่องจากทางบริษัทได้ปรับสูตรบอดี้คีย์เป็นสูตรน้ำตาลน้อยกว่าทำให้ราคาเพิ่ม 100 บาทต่อชิ้นโดยในโปรแกรมต้องทำการสั้งซื้อ 2 ชิ้นเพื่อร่วมโปรแกรมจึงทำให้ราคาปรับขึ้น 200 บาท
สิทธิประโยชน์ที่ได้รับมีดังนี้
ต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์เนื่องจากการชำระเงินเป็นแบบตัดบัตรเครดิต/เดบิต/บัญชีธนาคารแบบอัตโนมัติ ซึ่งตามสัญญาเดิมมีอายุ 12 เดือน แต่เนื่องจากบริษัทให้สิทธิพิเศษเพื่อขยายโปรแกรมให้แก่คนผู้สมัครเดิม บริษัทจึงต้องได้รับการยินยอมจากผู้สมัครให้ทำการตัดบัตรเครดิต/เดบิต/บัญชีธนาคารแบบอัตโนมัติ ต่ออีก 12 เดือน จึงจะทำการขยายโปรแกรมจาก 12 เป็น 24 เดือนได้
ต่ออายุการรับสิทธิ์ตั้งแต่ 1 ต.ค. 68 เป็นต้นไป หรือ ก่อนครบโปรแกรม 12 เดือนแรก ผ่านช่องทาง www.amway.co.th, Amway Click Application หรือ Amway Contact Center หรือรับคำแนะนำวิธีการต่ออายุด้วยตัวเองได้ที่ Amway Shop ทุกสาขา
ทั้งนี้บริษัทจะแจ้งเตือนทุกท่านพร้อมวิธีการยืนยันสิทธิ์ผ่าน SMS/LINE ในเดือนที่ 12 ของโปรแกรม
ผู้ดูแลส่วนงานนี้
Piyanart Pongsaphinan ppiyanart@amway.com เบอร์ต่อ 02-840-8445
Anuchit Hataicharoenlap haanuchit@amway.com เบอร์ต่อ 02-840-8403
สามารถร่วมได้ตามเงื่อนไขดังนี้
A Club จะได้แค่ 1 สิทธิ์ต่อรหัสประจำตัว
ในกรณีที่สมัครและสั่งซื้อโปรแกรมกู๊ดมอร์นิ่ง นิวทริชั่น เมื่อได้รับสิทธิ์เป็น White Card หรือ Black Card แล้วสามารถใช้สิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทันที แต่หากมีการหยุดการสั่งซื้อ เช่น เดือนนี้ไม่มีการสั่งซื้อโปรแกรมกู๊ดมอร์นิ่ง นิวทริชั่น ใดๆ เลย จะยังคงสามารถใช้สิทธิพิเศษต่างๆ ในเดือนนี้ได้ เนื่องจากสิทธิพิเศษที่ให้กับสมาชิกในเดือนนี้เป็นสิทธิพิเศษที่ควรจะได้จากการสั่งซื้อในเดือนที่แล้ว ส่วนเดือนถัดไปจะไม่ได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ เนื่องจากเดือนที่แล้วไม่ได้มีการสั่งซื้อ และจะถูกยกเลิกสถานะการเป็น White Card หรือ Black Card ทันที (ยกเว้นแต่เดือนที่แล้วทำเรื่องผ่อนผันสถานะการเป็น White Card หรือ Black Card ยังคงอยู่)
ใช่ ต้องสั่งซื้อครบ 7 เดือนต่อเนื่องในโปรไฟล์เดียวกันเท่านั้น หากมีมากกว่า 1 โปรไฟล์จะไม่สามารถเอาแต่ละโปรไฟล์มานับรวมกันเพื่อให้ได้ 7 เดือนติดต่อกันได้
ไม่ได้ สิทธิพิเศษ White Card จะมอบให้กับผู้ซื้อโปรแกรม Subscription 12 เดือน เท่านั้น
กรณีใช้สิทธิ์ผ่อนผัน ในเดือนถัดไปถ้ามีการสั่งซื้อโปรแกรมกู๊ดมอร์นิ่ง นิวทริชั่น จะยังคงได้รับสิทธิ์และคงสถานะ Black Card
กรณีได้รับสิทธิ์เป็นระดับ Black Card แล้วหากยังคงมีการซื้อต่อเนื่องในทุกๆ เดือนก็คงยังได้รับสิทธิ์ต่อตราบใดที่ยังคงสั่งซื้อและอยู่ในโปรแกรม
กรณีที่เป็น Black Card แล้วหยุดซื้อเดือนใดเดือนหนึ่ง สถานะ Black Card จะถูกยกเลิกโดยทันทีและจะต้องเริ่มเป็น White Card ใหม่ในกรณีที่กลับมาสั่งซื้อโปรแกรม Subscription 12 เดือนใหม่อีกครั้ง