ติดตามสถานะสินค้าของคุณ
สามารถติดตามสินค้าได้โดยการกรอก หมายเลขคำสั่งซื้อ, หมายเลขสมาชิก/นักธุรกิจ อย่างใดอย่างหนึ่ง
ผลการค้นหาทั้งหมด {{trackingOrderList.length}} รายการ
หมายเลขคำสั่งซื้อ {{trackingOrder.affiliateOrderNumber}}
{{trackingOrder.package}}
{{trackingOrder.consignmentStatus}}
{{trackingOrder.volumeABOAccount.code}} - {{trackingOrder.volumeABOAccount.name}}
ทั้งหมด {{trackingOrder.consignments.entries.length}} รายการ
จัดส่ง: {{trackingOrder.deliveryAddress.formattedAddress}}
โทร {{trackingOrder.deliveryContactNumber}}
โทร {{trackingOrder.deliveryContactNumber}}
+{{trackingOrder.consignments.entries.length-index}}
{{status.stageTitle}}
{{convertDateTimeFormat(status.eventTime)}}
ขออภัย หมายเลขคำสั่งซื้อนี้ไม่ได้สั่งแบบจัดส่ง
หมายเหตุ
- ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าได้ 1 วันทำการ หลังการสั่งซื้อ
- เฉพาะวันปิดยอดและวันแรกของการจัดรายการโปรโมชั่น บริษัทจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาจัดสินค้ามากกว่าเดิมอีก 3 วันทำการ ดังนั้นจึงส่งผลให้ท่านได้รับสินค้าเกินกำหนดเวลาเดิมไปอีก 3 วันทำการ
- การจัดส่งสินค้าไปยังพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ / เกาะ / หมู่เกาะ / ภูเขา / พื้นที่ เสี่ยงภัย อาจจะเกินกำหนดเวลา ขึ้นอยู่กับปัจจัยภายในพื้นที่ในขณะนั้น
- สินค้าที่ระบุให้จัดส่งไปยัง Center และสินค้าเพอร์เซอนอล ช็อปเปอร์ส แค็ตตาล็อก บางรายการ เช่น อุปกรณ์ออกกำลังกาย ไม่สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่ง ผ่านเว็บไซต์ได้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Amway Contact Center
Amway Contact Center
0-2725-8000