ที่สุดของความคุ้มกับโปรแกรมสั่งซื้อต่อเนื่องกู๊ดมอร์นิ่ง นิวทริชั่น
(Good Morning Nutrition Subscription Program)
(Good Morning Nutrition Subscription Program)
• สมัครเข้าร่วมโปรแกรมและสั่งซื้อได้ตั้งแต่ 2 พ.ย. 67 - 31 ส.ค. 68 เท่านั้น ปิดระบบรับสมัครในวันที่ 1 ม.ค. 68 - 9 ม.ค. 68 สำหรับผู้ที่สมัครในวันที่ 2 พ.ย. 67 - 31 ธ.ค. 67 ยังคงสั่งซื้อต่อเนื่องได้ตามปกติ • สินค้าราคาพิเศษได้รับพีวี/บีวีตามสัดส่วน • ไม่สามารถร่วมกับรายการและโปรแกรมส่งเสริมการขายทุกประเภทได้ • สามารถใช้ร่วมกับคูปอง eStarter Kit ได้ในกรณีที่สมัครและชำระเงินในครั้งแรกที่แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา • ไม่สามารถชดเชยและไม่สามารถผ่อนผันได้ทุกกรณี หากไม่สั่งซื้อตามเงื่อนไขหรือภายในระยะเวลาที่กำหนด โปรแกรมจะถูกยกเลิกโดยทันที • หากคืนผลิตภัณฑ์ ชุดกู๊ดมอร์นิ่ง นิวทริชั่น และชุดกู๊ดมอร์นิ่ง นิวทริชั่น พลัส ในระหว่างที่โปรแกรมยังไม่สิ้นสุด โปรแกรมจะถูกยกเลิกโดยทันที • สมัครและสั่งซื้อครั้งแรกได้ผ่านแอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา / www.amway.co.th / แอปพลิเคชัน Amway Click / Amway Contact Center 0-2725-8000 • ชำระเงินอัตโนมัติได้ 3 ช่องทาง ได้แก่ บัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือตัดบัญชีธนาคาร (เฉพาะตัดผ่านบัญชีธนาคารต้องสมัครผ่านแอปพลิเคชันแอมเวย์ คลิก เท่านั้น) โดยสามารถเลือกวันตัดบัตร/บัญชีอัตโนมัติได้ แต่ไม่เกินวันที่ 27 ของเดือน โดยบริษัทจะตัดยอดชำระในวันถัดไปนับจากกำหนดวันชำระเงินที่เลือกไว้ • ในกรณีที่ต้องการสมัคร/สั่งซื้อออนไลน์และต้องการรับสินค้าทันที ให้คลิกปุ่ม “ชำระทันทีวันนี้” โดยในเดือนถัดๆ ไป บริษัทจะตัดยอดตามเกณฑ์ปกติ (ตัดในวันถัดไปนับจากกำหนดวันชำระเงินที่เลือกไว้) • กรณีสมัคร/สั่งซื้อออนไลน์ โดยเลือกวันตัดบัตรเป็นวันที่ก่อนหน้าวันสมัคร แต่ต้องการรับสินค้าทันที ให้คลิก “ชำระทันทีวันนี้” และในเดือนถัดๆ ไป บริษัทจะตัดยอดตามเกณฑ์ปกติ (ตัดในวันถัดไปนับจากกำหนดวันชำระเงินที่เลือกไว้) เช่น สมัครวันที่ 28 ม.ค. และเลือกตัดบัตร/บัญชีอัตโนมัติวันที่ 15 บริษัทจะตัดยอดเดือนแรกในวันที่ 28 ม.ค. และตัดยอดชำระเดือนถัดๆ ไปทุกวันที่ 15 ของเดือน • กรณีเลือกรับสินค้าที่แอมเวย์ ช็อป สามารถรับได้หลังจากได้รับข้อความยืนยันการชำระเงินผ่าน SMS หรือ Line • กรณีที่สมัครและสั่งซื้อพร้อมชำระเงินในครั้งแรกที่แอมเวย์ ช็อป สามารถเลือกรับสินค้าได้ทันที โดยในเดือนถัดๆ ไปจะเป็นการชำระเงินแบบอัตโนมัติและรับสินค้าตามช่องทางที่เลือกไว้ • สามารถเลือกรับสินค้าได้ทั้งแบบจัดส่งหรือเลือกรับที่แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา • เปลี่ยนรสชาติโปรตีน โพรไบโอติก และบอดี้คีย์ได้ทุกเดือน รวมถึงเปลี่ยนวิธีการรับสินค้าได้ที่ www.amway.co.th / แอปพลิเคชัน Amway Click / แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา / Amway Contact Center 0-2725-8000 โดยแจ้งล่วงหน้า 3 วันก่อนถึงกำหนดวันชำระเงิน • หากทำการสั่งซื้อครบ 12 เดือนโปรแกรมจะสิ้นสุดโดยอัตโนมัติ (ไม่มีการต่อโปรแกรมโดยอัตโนมัติ) • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อตกลงและเงื่อนไขอาทิ การเปลี่ยนแปลงราคา การเปลี่ยนสูตร ฉลากผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ การยกเลิกผลิต หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายตามดุลยพินิจของบริษัทโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amway Contact Center 0-2725-8000
ทั้ง 2 โปรแกรมเป็นโปรแกรมสั่งซื้อต่อเนื่องเหมือนกัน โดย SOP จะมีความยืดหยุ่น สามารถเลือกสินค้าเองได้ เพื่อสนับสนุนให้ นธอ. จัดชุดให้กับลูกค้าตามกำลังซื้อหรือความต้องการด้านสุขภาพของลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป ส่วน Subscription คือโปรแกรมสั่งซื้อต่อเนื่องในรูปแบบของ Health Solution ที่กำหนดสินค้าเป็นชุดเพื่อตอบโจทย์สุขภาพแบบเจาะจง เป็นโปรแกรมดูแลสุขภาพรายเดือน
การชำระเงินอัตโนมัติจะช่วยสนับสนุนให้ลูกค้าบริโภคอย่างต่อเนื่อง และนธอ.มียอดธุรกิจที่มั่นคงในทุกๆเดือน สนับสนุนการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังช่วยลดภาระ นธอ. ในการที่จะต้องไปติดตามให้ลูกค้าซื้อและชำระเงินในทุกเดือนๆ
สามารถเลือกวันตัดบัตร Credit/Debit บัญชีธนาคารได้ แต่ต้องไม่เกินวันที่ 27 ของเดือน โดยระบบจะตัดบัตรจริงในวันถัดไปนับจากวันที่เลือก เช่น เลือกตัดบัตรวันที่ 27 ระบบจะตัดจริงวันที่ 28 ตั้งแต่ 8.00-10.00 น.หรือจนกว่าจะทยอยตัดบัตร/บัญชีสำเร็จ
ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย.67 สามารถสั่งซื้อได้แบบออนไลน์และชำระทันทีในเดือนแรก โดยสามารถเลือกวันตัดบัตร/บัญชีได้ตามต้องการในเดือนถัดๆไปโดยวันตัดบัตรที่เลือกต้องไม่เกินวันที่ 27 ของเดือนระบบจะตัดบัตรจริงในวันถัดไปนับจากวันที่เลือก และถ้าเลือกรับสินค้าที่แอมเวย์ชอป จะสามารถรับสินค้าได้หลังจากที่ได้รับข้อความแจ้งเตือนจาก SMS หรือ LINE เท่านั้น
เนื่องจากระบบริษัทเป็นการตัดบัตรแบบอัตโนมัติโดยระบบ ดังนั้น หากให้ตัดถึงวันที่ 30 จะกระทบกับเดือน ก.พ.ที่วันสุดท้ายของเดือน คือ 28 หรือ 29 จะทำรายการตัดไม่ทันในเดือน ทำให้นธอ.เสียสิทธิ์ประโยชน์จากโปรแกรม
ไม่จำกัดจำนวนชุดต่อรหัสประจำตัว
สามารถสมัครได้ทุกช่องทางผ่าน www.amway.co.th แอปพลิเคชั่น Amway Click แอมเวย์ ช็อปทุกสาขา ในกรณีที่สมัครที่แอมเวย์ ช็อป สามารถเลือกชำระเงินและรับสินค้าในเดือนแรกได้เลย แต่ในเดือนถัดๆไปจะเป็นการชำระเงินแบบอัตโนมัติและรับสินค้าตามช่องทางที่เลือกไว้ตอนสมัครครั้งแรก สำหรับ Contact Center สามารถช่วยแนะนำ ABO/M ไปสั่งซื้อในช่องทางข้างตันได้เท่านั้นไม่สามารถสมัครและสั่งซื้อให้ ABO/M ได้
สำหรับช่องทาง Amway Click เริ่มสมัครและสั่งซื้อโปรแกรม GMN ได้ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย.67 และ GMN Plusตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.67 เป็นต้นไป
เนื่องจากการสมัครและสั่งซื้อโปรแกรม GOOD MORNING NUTRITION และ GOOD MORNING NUTRITION Plus ต้องทำการสั่งซื้อแบบตัดบัตรเครดิต/เดบิต/บัญชีอัตโนมัติ ซึ่งต้องทำการลงทะเบียนยินยอมให้ตัดบัตรอัตโนมัติ ผ่านทาง www.amway.co.th / Amway Click Application / Amway Shop เท่านั้นถึงจะทำการสมัครและสั่งซื้อได้ จึงไม่สามารถสั่งซื้อผ่าน Contact Center ได้
สามารถเปลี่ยนรสชาติได้เฉพาะโปรตีน ,โพรไบโอติก และ บอดี้คีย์ ทุกเดือนตามเงื่อนไขของบริษัทผ่าน www.amway.co.th ที่หน้า SOP/GOOD MORNING NUTRITION Management หรือติดต่อแอมเวย์ช็อป ทุกสาขา/Amway Contact Center 0-2725-8000 อย่างน้อย 3 วันก่อนถึงวันกำหนดชำระเงินหรือวันที่เปลี่ยนแปลงต้องเป็นเดือนเดียวกับที่กำลังจะตัดบัตรเท่านั้น และ Upline สามารถดำเนินการแทนได้
การเปลี่ยนแปลงรสชาติสำหรับผู้ที่เลือกตัดบัตร/บัญชี วันที่ 1- 3 ของเดือน กำหนดวันชำระเงินหรือวันตัดบัตร/บัญชีของคุณเป็นวันที่ 1 หรือ วันที่ 2 หรือ วันที่ 3 โดยต้องทำการเปลี่ยนแปลงในเดือนเดียวกับที่กำลังจะตัดบัตรเท่านั้นและการเปลี่ยนแปลงรสชาติวันดังนี้
การเปลี่ยนแปลงรสชาติสำหรับผู้ที่เลือกตัดบัตร/บัญชี วันที่ 4-27 ของเดือน สามารถแจ้งเปลี่ยนอย่างช้า 3 วันล่วงหน้าก่อนถึงกำหนดวันตัดบัตรที่เลือกไว้ โดยต้องทำการเปลี่ยนแปลงในเดือนเดียวกับที่กำลังจะตัดบัตรเท่านั้น เช่น วันตัดบัตรคือวันที่ 27 ของเดือน จะสามารถเปลี่ยนรสชาติได้ภายในวันที่ 1-24 ของเดือน
ไม่สามารถร่วมกับรายการหรือโปรแกรมส่งเสริมการขายทุกประเภทได้
โปรแกรมนี้ไม่สามารถผ่อนผันหรือชดเชยได้ทุกกรณี
ในกรณีที่คืนของ จะถือว่าไม่ได้สั่งซื้อตามเงื่อนไข โปรแกรมจะจบลงทันที
สามารถเปลี่ยนบัตร Credit/Debit/บัญชีธนาคารได้ โดยติดต่อแอมเวย์ช็อป ทุกสาขา หรือ Amway Contact Center 0-2725-8000 (กรณีเปลี่ยนบัตรที่ contact center ต้องเป็นบัตรเครดิตหรือเดบิตที่มีลงทะเบียนในระบบอยู่แล้วเท่านั้น) อย่างน้อย 3 วันก่อนถึงวันกำหนดชำระเงิน โดยสงวนสิทธิ์ให้เจ้าตัวเป็นผู้ดำเนินการเท่านั้น
กรณีที่ตัดเงินไม่ผ่าน เพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์สั่งซื่อต่อเนื่อง ระบบจะมีการแจ้งเตือนผ่าน SMS/Line ASC พร้อมแนะนำช่องทางการชำระเงิน ซึ่งจะต้องทำการชำระเงินภายใน 7 วัน แต่ไม่เกินสิ้นเดือน หากไม่สามารถชำระภายในระยะเวลาที่กำหนด ระบบจะยกเลิกโปรแกรมโดยทันที
สามารถเปลี่ยนช่องทางการการรับสินค้าได้ที่ www.amway.co.th / Amway Click หรือติดต่อแอมเวย์ช็อป ทุกสาขา/Amway Contact Center 0-2725-8000 อย่างน้อย 3 วันก่อนถึงวันกำหนดชำระเงิน โดย Upline สามารถดำเนินการแทนได้
ไม่ร่วมรายการ เนื่องจากนิวทริไลท์ซุปผงกลิ่นเห็ดและพริกไทยดำไม่ได้เป็นสินค้ากลุ่มบอดี้คีย์
สามารถสมัครโปรแกรมได้ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย 67 – 31 ส.ค 68 โดยผู้ที่เข้าร่วมโปรแกรมจะสามารถสั่งซื้อได้จนครบโปรแกรม 12 เดือน
กรณีที่สั่งซื้อครบ 12 เดือนแล้ว โปรแกรมจะหยุดทันที จะไม่มีการต่อโปรแกรมโดยอัตโนมัติหรือสมัครใหม่ได้
กรุณาติดต่อแอมเวย์ช็อป ทุกสาขา หรือ Amway Contact Center 0-2725-8000
ไม่สามารถเปลี่ยนชุดสั่งซื้อระหว่างโปรแกรมได้
ชุด Welcome Pack ชุดเดิมตามรายละเอียดด้าล่าง
ชุด Welcome Pack ชุดเดิมตามรายละเอียดด้านบน
ไม่สามารถสมัครได้เนื่องจากบริษัททำการปิดระบบรับสมัครใหม่ชั่วคราวเพื่อปรับปรุงระบบ
สามารถสั่งซื้อได้ตามปกติ
ได้รับชุด Welcome Pack ชุดใหม่รายละเอียดตามด้านล่าง
ได้ 3 ธนาคารคือ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์และธนาคารกรุงไทย (ธนาคารกสิกรไทยเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.67)
โปรแกรมนี้ให้สิทธิ์เฉพาะผู้ที่สมัครระหว่าง วันที่ 2 พ.ย – 31 ธ.ค เท่านั้น
ได้ค่ะ นธอ.รับสิทธิ์ ทั้ง 2 โปรได้ เฉพาะนธอ.ที่สมัคร/ตัด ด้วยบัตรเครดิตร่วมฯ แอมเวย์-กสิกรไทย(ACC) เท่านั้น ต้องจ่ายต่อเนื่อง 12 ครั้ง โดยทำตามเงื่อนไขเพิ่มเติม ตามด้านล่างนี้ค่ะ
ขอแยกโปรเป็น 2 ส่วน ดังนี้ค่ะ (โปรสมัคร/ตัดบัตร ตั้งแต่ 2 พ.ย. – 31 ธ.ค. 67)
1. โปรรับ K Point 800 คะแนน จาก Kbank >> สำหรับ บัตรเครดิตร่วมฯ ACC และ. บัตรเครดิตกสิกรไทย จ่ายต่อเนื่อง 6 เดือน >>
นธอ.ต้องลงทะเบียน SMS ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต ซึ่งธนาคารจำกัดสิทธิ์การให้ Extra K Point คือ 1 หมายเลขบัตรเครดิต/สิทธิ์/ท่าน และ สูงสุด คือ 1 ท่าน จะได้สิทธิ์ 2 หมายเลขบัตร
ลงทะเบียน SMS พิมพ์ AMWAY (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตรกสิกรไทย 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545888 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)
>> Kbank ให้ Point เข้าบัญชีบัตรเครดิต ภายใน 31 ก.ค.68 >> ห้ามเปลี่ยนหมายเลขบัตรในการจ่าย >>ต้องจ่ายเต็มจำนวนเท่านั้น
>> ห้ามจ่ายด้วย 0% 3 เดือน ACC Smart Pay >> ห้ามเปลี่ยนเป็นยอดผ่อนใดๆหลังจ่ายแล้ว >> ห้ามใช้ Point/ส่วนลดใดๆในการจ่าย เนื่องจาก Kbank จะ track ยอดตามจำนวนเงินทีสมัคร GMN ทั้ง 2 solutions
2. โปรรับ Vit B จากบริษัท >> เฉพาะบัตรเครดิตร่วมฯ ACC จ่ายต่อเนื่อง 12 เดือน >>
นธอ.ไม่ต้องลงทะเบียนใดๆ ไม่จำกัดสิทธิ์การสมัคร ต.ย. สมัคร 10 โปรไฟล์ ก็จะได้รับ eCoupon Vit B 10 สิทธิ์ >> กรณีตัด auto ไม่ผ่าน มาจ่ายด้วยบัตร ACC 0% 3 เดือน Smart Pay ได้(ไม่ห้าม แต่ขอเป็น reactive action นะคะ)
>> เดือนที่ 13 Tech team จะ Generate เป็น eCoupon เข้าโปรไฟล์นธอ.แต่ละท่าน ภายใน 30 วัน หลังจากเดือนที่จบโปรไฟล์ >> eCoupon มีอายุ 60 วัน
>> eCoupon ต้องใช้ร่วมกับการสั่งซื้อสินค้าแอมเวย์ใดๆ อย่างน้อย 1 ชิ้น (จำกัด 1eCoupon/ 1 ออร์เดอร์) ซื้อได้ทุกช่องทาง พร้อมจัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ต.ย. นธอ.ซื้อยาสีฟันอย่างน้อย 1 หลอด พร้อมกดสิทธิ์ใช้ eCoupon 1 สิทธิ์ แม้ยอดไม่ถึง 699 บริษัทก็จัดส่งให้ฟรี
การส่ง SMS เพื่อเข้าร่วมโปรฯ (ทาง Kbank ยืนยันข้อมูลมาให้)
ทางธนาคารยังนับว่า เข้าตามเงื่อนไขอยู่ ใช่หรือไม่ (จ่ายเงินก่อน ลงทะเบียน SMS ตามหลัง)
เข้าเงื่อนไขครับ หากลงทะเบียน ระหว่างวันที่ 2 พ.ย. 67 – 31 ธ.ค. 67
รบกวนแนะนำให้ลูกค้าลงทะเบียนร่วมรายการภายในวันที่ทำรายการดีกว่าครับ
เนื่องจาก หากแนะนำให้ลูกค้าลงทะเบียนภายหลัง แล้วเกินระยะเวลา 2 พ.ย. 67 – 31 ธ.ค. 67 ธนาคารจะไม่อนุโลมให้เข้าร่วมรายการทุกรณีครับ