ติดตามสถานะสินค้าของคุณ
สามารถติดตามสินค้าได้โดยการกรอก หมายเลขคำสั่งซื้อ, หมายเลขสมาชิก/นักธุรกิจ อย่างใดอย่างหนึ่ง
หมายเหตุ
- ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าได้ 1 วันทำการ หลังการสั่งซื้อ
- เฉพาะวันปิดยอดและวันแรกของการจัดรายการโปรโมชั่น บริษัทจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาจัดสินค้ามากกว่าเดิมอีก 3 วันทำการ ดังนั้นจึงส่งผลให้ท่านได้รับสินค้าเกินกำหนดเวลาเดิมไปอีก 3 วันทำการ
- การจัดส่งสินค้าไปยังพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ / เกาะ / หมู่เกาะ / ภูเขา / พื้นที่ เสี่ยงภัย อาจจะเกินกำหนดเวลา ขึ้นอยู่กับปัจจัยภายในพื้นที่ในขณะนั้น
- สินค้าที่ระบุให้จัดส่งไปยัง Center และสินค้าเพอร์เซอนอล ช็อปเปอร์ส แค็ตตาล็อก บางรายการ เช่น อุปกรณ์ออกกำลังกาย ไม่สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่ง ผ่านเว็บไซต์ได้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Amway Contact Center
Amway Contact Center
0-2725-8000